วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559

Blender Advance สอนทุกอย่างที่อยากรู้ ด้วยโปรแกรม Blender ราคา 7900 บาท


Blender Advance สอนทุกอย่างที่อยากรู้

 เรียนแบบออนไลน์ ราคา 7900 บาท

ติดต่อได้ที่

Tel                          :  0864543397
Skype                     :  Kitsana Asadong
Hangout                 :  domeyarmyen@gmail.com
Teamviewer            : kitsana, domeyarmyen@gmail.com
 facebook page       : https://www.facebook.com/Domy_Graphy-3d-680695778613271/?fref=nf
personal Facebook : https://www.facebook.com/yarmyen
                    ______________________________________________

บัญชีธนาคารสำหรับโอนเงิน

ธ.กสิกรไทย เลขบัญชี 015-8-15397-1 
ธ.ไทยพานิชย์ เลขบัญชี 406-875583-9
ธ.กรุงไทย เลขบัญชี 986-0-12136-2
ธ.ทหารไทย เลขบัญชี 410-2-46839-6
ธ.ออมสิน
เลขบัญชี 055040190740
ธ.ธกส. เลขบัญชี 020081996064
                    ______________________________________________
 
**ติดต่อก่อนชำระค่าเรียนเพื่อทำการทดสอบการสื่อสาร 1-2 วัน**

สิ่งที่ผู้เรียนจะได้รับ

- ความรู้ความเข้าใจเรื่องงาน 3D Modeling และ Animation จากนักสร้างงาน 3D Modeling และAnimation และการออกแบบตัวละครที่มีประสปการณ์มาแล้วกว่า 10 ปี

- สามารถสอบถามปัญหาที่เกิดขึ้นได้เป็นเวลา 1 ปี

- ราคาค่าเรียนที่ไม่แพงจนเกินไป

- ไม่ต้องเดินทาง(ลดค่าใช้จ่ายการเดิทาง) สามารถเรียนที่บ้านได้ด้วยเครื่องมือติดต่อต่างๆ หลากหลาย

-สามารถกำหนดเวลาเรียนได้อย่างอิสระ

- มีการอัดวิดีโอขณะเรียนและส่งให้ดูย้อนหลังได้

- ผู้สอนจะประเมินความสามารถในการเรียนและเพิ่มเวลาเรียนให้ได้ตามความเหมาะสม


สิ่งที่ผู้เรียนต้องมี
1. Internet ที่มีความเร็วตั้งแต่ 10 Mb ขึ้นไป(ไม่ควรเป็นเน็ตหอ แต่ถ้าเน็ตหอแรงมากก็ลองติดต่อทดสอบก่อนเรียนได้)
2. Computer PC หรือ note book ที่ทำ 3D ได้ดีพอสมควร
3.เวลาในการเรียนควรมีให้ตั้งแต่ 1-3 ชั่วโมง ตามแต่ช่วงวันที่ได้ตกลงกัน
4. Head phone ที่ให้เสียงได้ดีพอสมควร

5.โปรแกรม Skype หรือใช้ Hangout 

หลักสูตร
 
 วันเวลา
เรียน 18 ครั้ง ครั้งละ 2 ชั่วโมง
 
 
สิ่งที่เรียน
 ธิบายองค์ประกอบโดยรวมของ Blender
 -เนื้อหาทบทวน Basic
 -User Preferaences การ Setup โปรแกรม Blender ในส่วนต่างๆทบทวนการใช้งาน (ทบทวนและระดับ Advance )
 -การใช้งาน 3D view (สร้างความเข้าใจในขั้นตอนที่ยากขึ้น)
 -การ Save / import/Export (สร้างความเข้าใจในขั้นตอนที่ยากขึ้น)
 -การ Append file (สร้างความเข้าใจในขั้นตอนที่ยากขึ้น)
 -การ Draft หรือการใช้ Plan อ้างอิงการขึ้นรูป
 -ความรู้ในด้านวัตถุ การเปลี่ยนแปลงวัตถุ และทฤษฎี 3D Systemในระดับสูง
 -การ Selection ที่ในลักษณะต่างๆโดยละเอียด
 -ความสามารถของ Out Liner
 -Advance Transformation
 -การ Duplicate
 -การทำงานด้วยระบบ Layer แบบต่างๆ
 -Advance 3D view port mode (Draft view and Perspective view)
 -Oriantation
 -Pivot และคุณสมบัติของ Pivot การใช้งานและการประยุต์ใช้
 -Advance Snap tools
 -การรวมและแยกวัตถุ
 -Object Group และประโยชน์การใช้งาน
 -Advance Modifiers Function
การสร้างชิ้นงานในเท็คนิกต่างๆ (ทบทวนและระดับ Advance )
 -Advance Extrude
 -Advance transformation in Edition mode
 -Advance and Special Tools
 -Work shop การสร้างชิ้นงาน จาก 2D Profile เป็น 3D Solid
 -Work shop การสร้างชิ้นงานทั่วไป
 -Work shop การสร้างชิ้นงานแบบอ้างอิง Dimension

  -หลักการเรียงตัว Polygon หรือ Polygons topology ขั้นสูง
   เข้าใจหลักการของการเรียงตัวของ Polygon ในงานแขนงต่างๆ
  - Character design
  - การปั้นตัวละคร
  การบ้าน Modeling ตัวการ์ตูน 1 ตัว
  - การปั้นคนแบบ realistic
  อธิบาย Topology ตาม Anatomy
  - retopology
  Advance Material
 -ความเข้าใจธรรมชาติของ Material สู่หลักการ 3D
 -การทำความเข้าใจสีของวัตถุและการกำหนด
 -การตกกระทบของแสงและการประยุกต์ใช้
 -หลักการของและการใช้งาน Emitter object Surface
 -Wire Material mode
 -Volumetrix Material
 -Advance Transparency
 -Advance Reflection
 -Advance Refraction
 -คุณสมบัต Texture (Texture Map / Texture Image file)
 -UV Texture
 -Cycles render introduction
 -Cycles render 
  -cycles node
  -texture node
 Light thing Concept 
  -HDRI
  -Emition
 -Plugin renderer engine อื่นๆ
  -Luxrender
  -yafaray
 Animation and Rigging Control
 -หลักการ Animation พื้นฐาน
 -Transform Animation
 -Graph Editor
 -Drop sheet Editor
 -NAL Editor
 -การใช้งานร่วมกันระหว่างGraph Editor , Drop sheetและ NAL
 -Modifier Animation
 Advance Rigging Control
  Concept and thepry
  -Manual Human rigging
  -Manual Animal rigging
 Meta rigging
  - Genereting rigging control
  - Waight Paint
 Face rigging
  - Concept and theory
  - rigging Control
 การบ้าน Rigging Simple Character
 Camera Control
 Compositing and Out pute
  node Compositing
  Video Sequencer
 การใช้งาน Particle
     -ทำความเข้าใจการทำงานของ Particles เบื้องต้น
     -การกำหนดรูปแบบ Particles
     -การกำหนด Animation ของ Particles
     -work shop
 Physics and Dynamic
 -Mass Simulation
 -Cloth Simulation
 -Fluid Simulation
 -Smoke Simulation
 -Soft body simulation

***การเรียนการจะเพิ่มชั่วโมงเรียนได้ เพื่อความยืดหยุ่มแก่ความพร้อมในการเรียนในแต่ละเรืิ่องของผู้เรียน***
 
สอน สอนออนไลน์ แอนิเมชัน แอนิเมชั่นออนไลน์ สอนแอนิเมชัน สอนแอนิเมชั่น 3D animation ไทย เรียนแอนิเมชัน เรียนแอนิเมชั่น ปั้น ปั้นโมเดล ตัวการ์ตูน ริกกิง ริกกิ้ง เบลนเดอร์ Blender blender3d b3d thai blender3d  ปั้นโมเดล เท็คเจอร์ Modeling texture เรนเดอร์ render rendering slr เรียนเบลนเดอร์ออนไลน์  สอนเรียนเบลนเดอร์ออนไลน์
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น