intro to Shading - Blender 2.8 Fundamental ภาษาไทย
Blender 2.8 Fundamental ภาษาไทย : intro to Shading จะมาพูดถึงการทำงานหน้าต่างการทำงาน Shading คือ Shader editor ในส่วนของการทำงานในจุดต่างๆ ทั้งการเชื่อมต่อ แสดงผล และการพรีวิว Shader editor คือโหมดการสร้างสีสรรและคุณสมบัติของวัตถุต่างๆ ที่เราสร้างขึ้นให้เป็น โลหะ พลาสติด แก้ว หรือผิวหนังของสัตว์
ดาวน์โหลดโปรแกรม Blender 2.8 https://www.blender.org
---------------------------
เข้ามาพูดคุยกับเราได้ที่เพจและบล็อก
open artist ตามลิ้งค์ด้ายล่างได้เลยครับ
Open artist facebook
เพจ
Open artist
บล็อก https://openartist2u.blogspot.com/
เพจ
Thai Blender 3D
ช่องทางติดต่ออาจารย์โดม
งานสอนและวิทยากรณ์ และงาน
Animation graphic multimedia ต่างๆ
ได้ที่ เฟสอ.โดม
โดยตรง
เพจโชว์งาน
รับงาน
ขอบพระคุณที่ดูรายการของเรา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น