ปั้น Sculpt การ์ตูนสไตล์ Anime น่ารักๆ ใน Blender 2.8 part15 Retopo ขาและเท้า
เท้าก็เป็นอวัยวะอีกส่วนที่ปั้นไม่ง่ายเลย และมี topology ที่ทำเอามือใหม่หลายคนไปไม่เป็นว่าต้องวาง Polygons ไปทางไหนยังไง และมาด้วยเหตุผลอะไรในแต่ละส่วน วิดีโอค่อนข้างยาวเนื่องจากทั้งอธิบายวิธีคิด การวิเคราะห์ที่มาที่ไปของเส้นและการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น และเป็นส่วนสุดท้ายของร่างกายตัวละครที่เราจะต้องทำ Retopo มาดูกันว่าการวาง polygons topology ของขาและเท้าเป็นอย่างไร
Play list work shop การปั้นตัวการ์ตูนน่ารักๆ ตามลิ้งค์ด้านล่าง ดูกันยาวๆ เลยครับ ตั้งแต่พาร์ทแรก จนถึงปัจจุบัน
https://www.youtube.com/playlist?list=PLjjy8JF9S6w164G9WLMzjVcTtAc7FXbMb
https://www.youtube.com/playlist?list=PLjjy8JF9S6w164G9WLMzjVcTtAc7FXbMb
---------------------------
เข้ามาพูดคุยกับเราได้ที่เพจและบล็อก open artist ตามลิ้งค์ด้ายล่างได้เลยครับ
Open artist facebook เพจ
https://www.facebook.com/Open-Artist-125019608893932/?modal=admin_todo_tour
ฺ
Open artist บล็อก
https://openartist2u.blogspot.com/
เพจ Thai Blender 3D
https://www.facebook.com/groups/thaiblender3d/
ช่องทางติดต่ออาจารย์โดม งานสอนและวิทยากรณ์ และงาน Animation graphic multimedia ต่างๆ ได้ที่
เฟสอ.โดม โดยตรง
https://www.facebook.com/domygraphy3d
เพจโชว์งาน รับงาน
https://www.facebook.com/Domy3d/
ขอบพระคุณที่ดูรายการของเรา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น