ปั้น Sculpt การ์ตูนสไตล์ Anime น่ารักๆ ใน Blender 2.8 part27 Rigging#2
ปั้น Sculpt การ์ตูนสไตล์ Anime น่ารักๆ ใน Blender 2.8 part27 Rigging#2
มาต่อกันจากขั้นตอนในวิดีโอที่แล้วที่เป็นเรื่อง Rigging และ Auto weight ที่ดูง่ายดาย แต่ยังมีปัญหาที่ Auto weight ได้สร้าง Weight ไม่ถูกต้องนักในหลายจุด เราจึงต้องมาแก้ไขโดยการเข้า Mode weight paint เพื่อทำการ Paint ค่าน้ำหนักจากกระดูใหม่ในจุดที่มีปัญหา ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่ค่อนข้างจุกจิกและใช้เวลาพอสมควร เพื่อให้ได้น้ำหนักและขอบเขตการควบคุมของกระดูกที่เหมาะสมที่สุด มาดูกันครับ
Playlist ทั้งหมดของ ปั้น Sculpt การ์ตูนสไตล์ Anime น่ารักๆ ใน Blender 2.8
https://www.youtube.com/playlist?list=PLjjy8JF9S6w164G9WLMzjVcTtAc7FXbMb
---------------------------
เข้ามาพูดคุยกับเราได้ที่เพจและบล็อก open artist ตามลิ้งค์ด้ายล่างได้เลยครับ
Open artist facebook เพจ
https://www.facebook.com/Open-Artist-125019608893932/?modal=admin_todo_tour ฺ
Open artist บล็อก
https://openartist2u.blogspot.com/
เพจ Thai Blender 3D
https://www.facebook.com/groups/thaiblender3d/
ช่องทางติดต่ออาจารย์โดม งานสอนและวิทยากรณ์ และงาน Animation graphic multimedia ต่างๆ ได้ที่ เฟสอ.โดม โดยตรง
https://www.facebook.com/domygraphy3d
เพจโชว์งาน รับงาน
https://www.facebook.com/Domy3d/
ขอบพระคุณที่ดูรายการของเรา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น