ปั้น Sculpt การ์ตูนสไตล์ Anime น่ารักๆ ใน Blender 2.8 part29 Rigging#4 rig เปลือกตา
ปั้น Sculpt การ์ตูนสไตล์ Anime น่ารักๆ ใน Blender 2.8 part29 Rigging#4 rig เปลือกตา
มาถึงส่วนของ rigging เปลือกตาเพื่อให้ตัวละครกระพริบตาได้ ซึ่งใน Tutorial เวอร์ชั่นนี้จะใช้ Shape key ที่สามารถจำตำแหน่งของ vertex ในลักษณะต่างๆ เพื่อนำมาเป็นค่า Value ผสมกันทำให้เกิดการเคลื่อนไหวของวัตถุที่เป็นสิ่งมีชีวิต หรือ Organic อย่างเปลือกตานี้นั่นเอง รวมทั้งสร้าง Controller เพื่อควบคุมการเคลื่อนไหวอีกทีของเปลือกตาทั้งสองข้าง ทำอย่างไรมาดูกันครับ
Playlist ทั้งหมดของ ปั้น Sculpt การ์ตูนสไตล์ Anime น่ารักๆ ใน Blender 2.8 https://www.youtube.com/playlist?list=PLjjy8JF9S6w164G9WLMzjVcTtAc7FXbMb
---------------------------
เข้ามาพูดคุยกับเราได้ที่เพจและบล็อก open artist ตามลิ้งค์ด้ายล่างได้เลยครับ
Open artist facebook เพจ
https://www.facebook.com/Open-Artist-125019608893932/?modal=admin_todo_tour ฺ
Open artist บล็อก
https://openartist2u.blogspot.com/
เพจ Thai Blender 3D
https://www.facebook.com/groups/thaiblender3d/
ช่องทางติดต่ออาจารย์โดม งานสอนและวิทยากรณ์ และงาน Animation graphic multimedia ต่างๆ ได้ที่ เฟสอ.โดม โดยตรง
https://www.facebook.com/domygraphy3d
เพจโชว์งาน รับงาน
https://www.facebook.com/Domy3d/
ขอบพระคุณที่ดูรายการของเรา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น