Part9 : ปั้นโมเดลตัวการ์ตูนเบสิคสำหรับมือใหม่ด้วย Blender 2.9- ปั้นท้ายทอยและคอ
ส่วนท้ายทอย และคอเหมือนจะเป็นส่วนที่ง่าย อาจจะสามารถปู Polygons ไปตามส่วนอื่นๆ ที่เข้ามาก็ได้ แต่จริงๆ แล้วหากทำตาม Polygons Topology ที่ถูกต้องตาม Anatomy จะสามารถทำอะไรเพิ่มเติมได้หลายอย่างได้อีกมากมาย และส่วนนี้เป็นส่วนที่ครบวงรอบของ Topology โดยมีบริเวรไหปลาร้าเป็นเส้นแบ่งกั้น น้องๆ สามารถทดลองนำความรู้จากส่วนนี้ตั้งแต่วิดีโอแรกๆ จนถึงวิดีโอนี้ เพื่อสร้างตัว Character ที่มีใบหน้า เพศ บุคลิคภาพที่ต่างไปเพื่อความชำนาญในการปั้นมากขึ้น
สามารถดูวิดีโอก่อนๆ ได้ที่ Play list ด้านล่าง
https://www.youtube.com/playlist?list=PLjjy8JF9S6w0suXbiu5c9kToqcAQbFYND
---------------------------
เข้ามาพูดคุยกับเราได้ที่เพจและบล็อก open artist ตามลิ้งค์ด้ายล่างได้เลยครับ
Open artist facebook เพจ
https://www.facebook.com/Open-Artist-125019608893932/?modal=admin_todo_tour
ฺOpen artist บล็อก
https://openartist2u.blogspot.com/
เพจ Thai Blender 3D
https://www.facebook.com/groups/thaiblender3d/
ช่องทางติดต่ออาจารย์โดม งานสอนและวิทยากรณ์ และงาน Animation graphic multimedia ต่างๆ ได้ที่
เฟสอ.โดม โดยตรง
https://www.facebook.com/domygraphy3d
เพจโชว์งาน รับงาน
https://www.facebook.com/Domy3d/
ขอบพระคุณที่ดูรายการของเรา
---------------------------
เข้ามาพูดคุยกับเราได้ที่เพจและบล็อก open artist ตามลิ้งค์ด้ายล่างได้เลยครับ
Open artist facebook เพจ
https://www.facebook.com/Open-Artist-125019608893932/?modal=admin_todo_tour
ฺOpen artist บล็อก
https://openartist2u.blogspot.com/
เพจ Thai Blender 3D
https://www.facebook.com/groups/thaiblender3d/
ช่องทางติดต่ออาจารย์โดม งานสอนและวิทยากรณ์ และงาน Animation graphic multimedia ต่างๆ ได้ที่
เฟสอ.โดม โดยตรง
https://www.facebook.com/domygraphy3d
เพจโชว์งาน รับงาน
https://www.facebook.com/Domy3d/
ขอบพระคุณที่ดูรายการของเรา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น