วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ปั้น Polygons ใบหน้าตัวการ์ตูนด้วย Blender 2.91

 ปั้น Polygons ใบหน้าตัวการ์ตูนด้วย Blender 2.91




วิดีโอนี้เป็นการปั้น Polygons ด้วยวิธีดั้งเดิมโดยการ Extrude ไปเรื่อย ๆ แล้บ โยง Polygons ให้ได้ตามคอนเซ็ปของ Polygons topology วิดีโอนี้น้องๆ จะได้รู้พื้นฐานของการโยง Topology ที่เป็นองค์ความรู้สำหรับงาน Re-Topo ที่เราได้ยินกันบ่อย มาดูกัน --------------------------- เข้ามาพูดคุยกับเราได้ที่เพจและบล็อก open artist ตามลิ้งค์ด้ายล่างได้เลยครับ Open artist facebook เพจ https://www.facebook.com/Open-Artist-125019608893932/?modal=admin_todo_tour ฺOpen artist บล็อก https://openartist2u.blogspot.com/ เพจ Thai Blender 3D https://www.facebook.com/groups/thaiblender3d/ ช่องทางติดต่ออาจารย์โดม งานสอนและวิทยากรณ์ และงาน Animation graphic multimedia ต่างๆ ได้ที่ เฟสอ.โดม โดยตรง https://www.facebook.com/domygraphy3d เพจโชว์งาน รับงาน https://www.facebook.com/Domy3d/ ขอบพระคุณที่ดูรายการของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น