วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559

interior (Modeling, Material/texture, rendering) ด้วยโปรแกรม Blender ราคา 2500 บาท


interior (Modeling, Material/texture, rendering)

 เรียนแบบออนไลน์ ราคา 2500 บาท


 

ติดต่อได้ที่

Tel                          :  0864543397

Skype                     :  Kitsana Asadong


Hangout                 :  domeyarmyen@gmail.com


Teamviewer            : kitsana, domeyarmyen@gmail.com


 facebook page       : https://www.facebook.com/Domy_Graphy-3d-680695778613271/?fref=nf


personal Facebook : https://www.facebook.com/yarmyen

นายกฤษณ อัษดงษ์

. กสิกรไทย เลขที่บัญชี 015-8-15397-1
 
**ติดต่อก่อนชำระค่าเรียนเพื่อทำการทดสอบการสื่อสาร 1-2 วัน**
                    ______________________________________________

บัญชีธนาคารสำหรับโอนเงิน

ธ.กสิกรไทย เลขบัญชี 015-8-15397-1 
ธ.ไทยพานิชย์ เลขบัญชี 406-875583-9
ธ.กรุงไทย เลขบัญชี 986-0-12136-2
ธ.ทหารไทย เลขบัญชี 410-2-46839-6
ธ.ออมสิน
เลขบัญชี 055040190740
ธ.ธกส. เลขบัญชี 020081996064
                    ______________________________________________



สิ่งที่ผู้เรียนจะได้รับ

- ความรู้ความเข้าใจเรื่องงาน 3D Modeling และ Animation จากนักสร้างงาน 3D Modeling และAnimation และการออกแบบตัวละครที่มีประสปการณ์มาแล้วกว่า 10 ปี

- สามารถสอบถามปัญหาที่เกิดขึ้นได้เป็นเวลา 1 ปี

- ราคาค่าเรียนที่ไม่แพงจนเกินไป

- ไม่ต้องเดินทาง(ลดค่าใช้จ่ายการเดิทาง) สามารถเรียนที่บ้านได้ด้วยเครื่องมือติดต่อต่างๆ หลากหลาย

-สามารถกำหนดเวลาเรียนได้อย่างอิสระ

- มีการอัดวิดีโอขณะสอนและส่งให้ดูย้อนหลังได้

- ผู้สอนจะประเมินความสามารถในการเรียนและเพิ่มเวลาเรียนให้ได้ตามความเหมาะสม



สิ่งที่ผู้เรียนต้องมี
1. Internet
ที่มีความเร็วตั้งแต่ 10 Mb ขึ้นไป(ไม่ควรเป็นเน็ตหอ แต่ถ้าเน็ตหอแรงมากก็ลองติดต่อทดสอบก่อนเรียนได้)
2. Computer PC
หรือ note book ที่ทำ 3D ได้ดีพอสมควร
3.
เวลาในการเรียนควรมีให้ตั้งแต่ 1-3 ชั่วโมง ตามแต่ช่วงวันที่ได้ตกลงกัน
4. Head phone
ที่ให้เสียงได้ดีพอสมควร
5.โปรแกรม Skype หรือใช้ Hangout 

เรียน 4 วัน วันละ 3 ชั่วโมง
สิ่งที่สอน
ครั้งที่ 1

- การใช้งานโปรแกรม Blender เบื้องต้นเพื่องานตกแต่งภายใน
- การการสร้างโมเดลพื้นฐาน โต๊ะ ตู้ เตียง เก้าอี้ หมอน โซฟา หน้าต่าง
-การสร้างวัตถุที่ซับซ้อนขึ้น แก้ว แจกัน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว

ครั้งที่ 2
-การขึ้นรูปวัตถุจากเส้น 2D
-การขึ้นรูปวัตถุจากภาพ หรือการดราฟภาพ
-การสร้างต้นไม้ใหญ่
-การสร้างไม้ประดับ
-การสร้างพืชเถา
-การปั้นดอกไม้
-การสร้างพื้นหญ้า

ครั้งที่ 3

- การใส่ Material และ texture ให้วัตถุ
- การทำ Texture แบบ UV
- การแก้ไข Texture
- Texture Painting
- การใช้ Texture node

ครั้งที่ 4


- การใช้ Cycles Render
- การสร้าง Material ด้วย Cycles node
- เท็คนิกจัดแสงแบบต่างๆ
-การใช้ HDRI
- การใช้งาน Physics ได้แก่
-rigid bodyทำของตก
-Fluid simulation ทำน้ำ
-Smoke simulation ทำไฟและควัน
-Soft body วัตถุยืดหยุ่น อ่อนตัว
-Cloth Simulation การทำ Physics แบบผ้า
-การใช้ Particles สร้างวัตถุที่มีจำนวนมากๆ
-การสร้างผมและขน
-Node Composite การปรับแต่งรูปภาพด้วย Blender และ
-แยกการ render ในแบบต่างๆ เพื่อนำไปใช้ในโปรแกรมแต่งภาพ


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น