Blender
advance Rigging
ราคา 5500
บาท
ติดต่อได้ที่
** วิทยาการณ์ผู้สอนมีความน่าเชื่อถือ ไม่มีการทิ้งคอส ใส่ใจรายละเอียด **
Tel : 0864543397
Skype : Kitsana Asadong
Hangout : domeyarmyen@gmail.com
Teamviewer : kitsana, domeyarmyen@gmail.com
facebook page : https://www.facebook.com/Domy_Graphy-3d-680695778613271/?fref=nf
personal Facebook : https://www.facebook.com/yarmyen
**ติดต่อก่อนชำระค่าเรียนเพื่อทำการทดสอบการสื่อสาร 1-2 วัน**
______________________________________________
บัญชีธนาคารสำหรับโอนเงิน
ธ.กสิกรไทย เลขบัญชี 015-8-15397-1
ธ.ไทยพานิชย์ เลขบัญชี 406-875583-9
ธ.กรุงไทย เลขบัญชี 986-0-12136-2
ธ.ทหารไทย เลขบัญชี 410-2-46839-6
ธ.ออมสิน เลขบัญชี 055040190740
ธ.ธกส. เลขบัญชี 020081996064
______________________________________________
สิ่งที่ผู้เรียนจะได้รับ
- ความรู้ความเข้าใจเรื่องงาน 3D Modeling และ Animation จากนักสร้างงาน 3D Modeling และAnimation และการออกแบบตัวละครที่มีประสปการณ์มาแล้วกว่า 10 ปี
- สามารถสอบถามปัญหาที่เกิดขึ้นได้เป็นเวลา 1 ปี
- ราคาค่าเรียนที่ไม่แพงจนเกินไป
- ไม่ต้องเดินทาง(ลดค่าใช้จ่ายการเดิทาง) สามารถเรียนที่บ้านได้ด้วยเครื่องมือติดต่อต่างๆ หลากหลาย
-สามารถกำหนดเวลาเรียนได้อย่างอิสระ
- มีการอัดวิดีโอขณะสอนและส่งให้ดูย้อนหลังได้
- ผู้สอนจะประเมินความสามารถในการเรียนและเพิ่มเวลาเรียนให้ได้ตามความเหมาะสม
สิ่งที่ผู้เรียนต้องมี
1. Internet ที่มีความเร็วตั้งแต่ 10 Mb ขึ้นไป(ไม่ควรเป็นเน็ตหอ แต่ถ้าเน็ตหอแรงมากก็ลองติดต่อทดสอบก่อนเรียนได้)
2. Computer PC หรือ note book ที่ทำ 3D ได้ดีพอสมควร
3.เวลาในการเรียนควรมีให้ตั้งแต่ 1-3 ชั่วโมง ตามแต่ช่วงวันที่ได้ตกลงกัน
4. Head phone ที่ให้เสียงได้ดีพอสมควร
5.โปรแกรม Skype หรือใช้ Hangout
1. Internet ที่มีความเร็วตั้งแต่ 10 Mb ขึ้นไป(ไม่ควรเป็นเน็ตหอ แต่ถ้าเน็ตหอแรงมากก็ลองติดต่อทดสอบก่อนเรียนได้)
2. Computer PC หรือ note book ที่ทำ 3D ได้ดีพอสมควร
3.เวลาในการเรียนควรมีให้ตั้งแต่ 1-3 ชั่วโมง ตามแต่ช่วงวันที่ได้ตกลงกัน
4. Head phone ที่ให้เสียงได้ดีพอสมควร
5.โปรแกรม Skype หรือใช้ Hangout
เรียน 12 ครั้ง ครั้งละ 2
ชั่วโมง
สิ่งที่สอน
วันที่
1
-การใช้
Blender พื้นฐาน
เช่น แนะนำหน้าต่างใช้งาน
และ Tools ที่จำเป็นต่องาน
Rigging และAnimation
-อธิบาย
Polygon Topology ที่เหมาะสมต่อการ
Rig
-
การใช้
Human Meta-rig
-
การ generating
HumanMeta-rig เพื่อสร้าง
Controller
-
การสิ้งค์วัตถุเข้ากับ
Riging หรือ
Weight paint
วันที่
2
-
การดัดแปลง
Human Meta-rig เช่นใส่หูแมว
ใส่หาง เพิ่มแขนมากกว่า 2
ข้าง
วันที่3
Advance
Rigging (Rig เอง
ไม่ง้อ Plugin โหมดโหด)
-
Rig แขนและมือ
การสร้าง FK และ
IK
วันที่
4
-
Rig ขาและเท้า
การสร้าง FK และ
IK
-
การนำ Rig
มือและแขน
ขาและเท้า ประกอบเข้ากับ
Rig ลำตัว
วันที่
5
-
Face Rigging
วันที่
6
-
การใช้งาน
Pose Library
-
การควบคุมใช้งาน
Rigging Controller และ
หลักการ Animation เบื้องต้น
** วิทยาการณ์ผู้สอนมีความน่าเชื่อถือ ไม่มีการทิ้งคอส ใส่ใจรายละเอียด **
สอน สอนออนไลน์ แอนิเมชัน แอนิเมชั่นออนไลน์ สอนแอนิเมชัน สอนแอนิเมชั่น 3D animation ไทย เรียนแอนิเมชัน เรียนแอนิเมชั่น ปั้น ปั้นโมเดล ตัวการ์ตูน ริกกิง ริกกิ้ง เบลนเดอร์ Blender blender3d b3d thai blender3d ปั้นโมเดล เท็คเจอร์ Modeling texture เรนเดอร์ render rendering slr เรียนเบลนเดอร์ออนไลน์ สอนเรียนเบลนเดอร์ออนไลน์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น